Signup

Thursday, April 14, 2016

Scooby Doo Where You Are - S1 Ep 16 - A Night Fright là No Delight

Một đại tá lập dị lá một phần tài sản của ông để Scooby Doo trên với điều kiện ông qua đêm trong một lâu đài bị ám ảnh bởi bóng ma màu xanh lá cây.
Một đại tá lập dị lá một phần tiền của mình để Scooby Doo cho một việc ông đã làm cho đại tá trong khi ông vẫn còn sống. Scooby phải ở lại một đêm trong một lâu đài đó bị ám ảnh bởi bóng ma chuỗi cầm. Tôi không thể không nghĩ rằng "Nhà trên Haunted Hill" khi xem một này. Tôi chưa bao giờ thấy tập này trước. Nếu tôi đã làm, tôi không nhớ nó. Nếu bạn đã bao giờ nhìn thấy các nhà phim trên Haunted Hill, cho phép tôi để thông báo cho nhóm bạn của tương đồng. House on Haunted Hill có một bó của những người không quen biết nhau. Một triệu phú cung cấp 10 nghìn đến người mà anh không biết để ở trong một ngôi nhà ma ám cho ban đêm. Mọi người bắt đầu biến mất. Tôi thích nghĩ rằng tập phim này là phần nào của một cống nạp cho rằng bộ phim Vincent Price, nhưng tôi không chắc chắn. Dù sao, đây là chính thức một trong những tập phim yêu thích của tôi về chương trình này. Tất cả mọi thứ nhấp chuột vào tất cả các bình. Thật buồn cười, không khí, kỳ lạ, với các băng đảng tại tuyệt đối của họ tốt nhất. Có quá nhiều những trò khôi hài tuyệt vời để giải thích, nhưng tôi sẽ cho bạn biết về một vài. Có một lớn ống cống gag, liên quan đến Scooby, Shaggy & Velma. Một số khác liên quan đến một bộ đồng phục ma ám. Ngoài ra còn có một số hồi hộp tuyệt vời cho một phim hoạt hình. Người liên quan đến một cây đàn piano khổng lồ với những bức tường đóng cửa ở trên băng đảng là tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng vào cạnh chỗ ngồi của tôi cho một phim hoạt hình, nhưng mà quản lý để làm điều đó. Tôi có một vài cá chép nhỏ. Có một cảnh mà Scooby cố gắng để có một phòng tắm, và ông được ném xuống một cánh cửa bí mật. Ông trốn thoát, cố gắng giải thích những gì đã xảy ra, chỉ có các băng đảng không tin anh ta, vì các bồn được chốt chặt khi anh ấy trở lại. Bạn sẽ nghĩ rằng sau khi tất cả các băng nhóm đã phát hiện trong show này, họ sẽ có một chút hiểu biết nhiều hơn ... Những ảo tưởng chắc chắn là đáng sợ. Tôi yêu tiếng cười, nhưng chuỗi dường như vô nghĩa. Họ đã đủ đáng sợ. 

Kết luận: Đây là một trong những tập phim hay nhất trong series. Đây là một tập phim tuyệt vời, đầy frights và bất ngờ. Các nhân vật phản diện là dự đoán được, nhưng họ đang có trong hầu hết các tập phim. Đó là phải xem cho fan Scooby

Scooby Doo Where You Are - S1 Ep 16


Scooby Doo Where Are You - S1 Ep 16 - A Night of Fright Is No Delight

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Powered by Blogger.

    Featured Posts

    Justice League Season 3 Episode 1 Initiation

    Justice League Season 3 Episode 1 Initiation Justice League Season 3 Episode 1 After unsuccessfully attempting to recruit the Gree...

     
    Copyright © Scooby Doo Cartoon | Designed by scoobydoo2016.blogspot.com | Cartoon for kids